Thống Kê Truy Cập

  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 219
  • Tất cả: 0981039

Kết nối facebook

Liên kết thương hiệu

 

 

Bài viết hữu ích

Xông hơi kết hợp với tinh dầu tràm chẳng những tốt cho sức khỏe mà lại còn mang đến cho chị em làn da tươi sáng, mịn màng.

Hãy cùng Homesteam tham khảo cách xông hơi bằng dầu tràm tại nhà hiệu quả nhé:

Để góp thêm nhiều sự lựa chọn khách sạn, hôm nay Homesteam sẽ gửi đến cho bạn danh sách những khách sạn có phòng xông hơi tại TP HCM.

 

Việc lắp đặt các thiết bị xông hơi cho phòng tập thể hình là rất cần thiết và dễ dàng bắt gặp trong những phòng gym hiện đại ngày nay.

Vậy lợi ích khi kết hợp liệu pháp xông hơi và tập gym là gì? Những phòng tập nào có mô hình xông hơi hiện đại nhất TP HCM? Homesteam.vn sẽ giải đáp trong bài viết dưới đây:

Tặng hoa thì héo tặng tình sợ phai”. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý ông một món quà vô cùng đặc biệt vừa chăm sóc sức khỏe lại vừa là một công cụ làm đẹp hiệu quả. Đó chính là máy xông hơi.

Khi bị cảm mà có một nồi lá xông thì còn nhanh khỏi bệnh hơn bất kỳ loại thuốc nào. Đây là phương pháp dân gian đã có từ rất lâu đời và dĩ nhiên là vẫn còn phổ biến cho đến ngày hôm nay.

Xông hơi, cạo gió là những phương pháp dân gian để điều trị bệnh cảm cúm. Tuy nhiên, rất nhiều người còn chưa biết kết hợp 2 phương pháp này với nhau một cách đúng đắn. Hôm nay, Homesteam sẽ chỉ ra cho bạn bí quyết xông giải cảm bằng dầu gió

Ngày nay xông hơi không còn là hình thức chăm sóc sức khỏe xa lạ với người tiêu dùng Việt nữa. Từ những lợi ích mà xông hơi mang lại cho sức khỏe con người mà nó ngày càng được nhiều nhiều ưa chuộng sử dụng. Thế nhưng, tùy thuộc vào từng mục đích khác nhau mà bạn có thể sử dụng từng loại hình xông hơi khác nhau.

Tại các tỉnh thành lớn trong cả nước thì nhu cầu lắp đặt các thiết bị xông hơi ngày càng gia tăng. Chính vì điều đó mà những đơn vị phân phối các thiết bị này mọc lên nhanh như nấm làm cho người dùng phân vân. Vì vậy, hôm nay Homesteam sẽ chỉ ra nơi bán máy xông hơi gia đình giá rẻ tại TP HCM.

Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ trong những năm vừa qua, Homesteam quyết định đưa ra một chương trình khuyến mãi lớn trong tuần này. Đặc biệt là đối với khách hàng đã từng mua sản phẩm của Homesteam trước đó.

Ngồi thiền định giúp tâm tĩnh, đầu óc thư giãn, giải tỏa căng thẳng, quên đi mọi muộn phiền âu lo. Phòng xông hơi hồng ngoại giúp cải thiện sức khỏe, làm đẹp da đồng thời cho một thân hình thon gọn. Nếu 2 liệu pháp này kết hợp với nhau thì sẽ như thế nào?


 0947 298 698(HCM)