Thống Kê Truy Cập

  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 219
  • Tất cả: 0981039

Kết nối facebook

Liên kết thương hiệu

 

 

Bài viết hữu ích

Sự hiệu quả cũng như tiện lợi mà phòng xông hơi gia đình mang lại là quá rõ ràng. Vì vậy, nhu cầu lắp đặt các thiết bị xông hơi tại nhà đang ngày một gia tăng. Tuy nhiên, để lắp đặt phòng, máy xông hơi tại nhà thì cần những điều kiện gì? Hôm nay homesteam.vn sẽ chỉ ra cho bạn.

Nhắc đến xông hơi thì hầu như trong số chúng ta đều nhắc đến xông hơi ướt hay là xông hơi hồng ngoại. Tuy nhiên, có một liệu pháp xông hơi đem lại hiệu quả không kém mà chúng ta ít nhắc đến – đó chính là xông hơi lạnh.

 

Chế độ ăn uống quá nhiều đạm trong những ngày Tết khiến cho nhiều người tăng cân một cách mất kiểm soát. Việc giảm cân sau Tết cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cách giảm cân đơn giản bằng máy xông hơi ướt tại nhà.

Món quà tết ý nghĩa là món quà mang thông điệp yêu thương, chăm sóc. Đôi khi chọn quà tết không chỉ dựa trên tiêu chí đẹp, sang mà cần phải có tính thiết thực. Máy xông hơi gia đình Homesteam chính là món quà tết ý nghĩa hàng đầu.

Tuyết đã bắt đầu rơi tại Thường Châu, Trung Quốc nên HLV Park Hang Seo đã cho các học trò nghỉ trọn một ngày để ghé phòng xông hơi khô và ăn đồ nướng BBQ. 

Sau khi giành chiến thắng thuyết phục trước Iraq, các cầu thủ U23 Việt Nam được HLV Park Hang Seo cho nghỉ tập và đi xông hơi để hồi phục thể lực.

Cai rượu bằng liệu pháp xông hơi được chứng minh là an toàn, hiệu quả và dễ thực hiện nhất.

Chính vì đam mê trải nghiệm đó mà ngay khi bị bầu show “chơi xấu” tại Nhật Bản, bạn trai cũ của Bảo Anh đã lập tức đến các phòng xông hơi Jimjilbang – một trong những biểu tượng của “xứ sở kim chi” để tham quan cũng như “check-in” trên fanpage gần 9 triệu lượt theo dõi của mình.

Thời tiết lạnh ở mùa đông làm cho nguy cơ bị đột quỵ tăng cao, đặc biệt là đối với những người già hoặc những người mắc bệnh về tim mạch. Sử dụng phòng xông hơi ướt là cách phòng ngựa đột quỵ đơn giản mà lại hiệu quả nhất.

Homesteam là một trong những hãng đi đầu về lĩnh vực phân phối cái thiết bị xông hơi như: máy xông, phòng xông hơi tia hồng ngoại, thảo dược.


 0947 298 698(HCM)