Thống Kê Truy Cập

  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 219
  • Tất cả: 0981039

Kết nối facebook

Liên kết thương hiệu

 

 

Bài viết hữu ích

Phòng xông hơi khô là một hình thức xông hơi ngày càng được ưa chuộng. Phòng xông hơi xuất hiện ở phòng tập, sauna, spa, khách sạn và còn được lắp đặt ở nhà riêng.

Tại HomeSteam, chúng tôi cung cấp nhiều mẫu thiết kế phòng xông khô đẹp và hiện đại. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng top 7 mẫu bên dưới.

 

Xông hơi là 1 trong liệu pháp thư giãn, chăm sóc cho sức khỏe vô cùng cùng hiệu quả. Nếu như trước đây, bạn gần như chỉ có thể xông hơi khi đến với các spa, trung tâm thẩm mỹ chuyên nghiệp thì ngày nay, xông hơi gia đình đang ngày một phổ biến.

Xông hơi tại nhà – nhất là xông hơi ướt là cách chăm sóc tự sức khoẻ hiệu quả mà vô cùng tiết kiệm.

Bạn sẽ là người hưởng trọn những lợi ích sau nếu lắp máy xông hơi và sử dụng chúng thường xuyên.

 

Xông hơi không chỉ giúp cơ thể thư giãn mà còn ngăn ngừa một số bệnh rất tốt.

Tuy nhiên, nếu quy trình xông hơi chưa đúng cách có thể gây phản tác dụng.

Vậy đâu là những bí quyết giúp xông hơi khô đúng cách? Lợi ích của việc xông hơi là gì?

Đâu là địa chỉ cung cấp máy xông hơi uy tín nhất hiện nay?

 

Để giải nghĩa cho những ai chưa hiểu máy xông hơi, Và xông hơi xưa và nay, hôm nay bài viết này giúp ta phân biệt được máy xông hơi, xông hơi thời hiện đại như thế nào?

 

Máy xông hơi ướt ngày nay đã là mô hình chăm sóc sức khỏe đã phổ biến rộng rãi ở Việt Nam. Với các chức năng đặc biệt có thể chữa bệnh như cảm, cúm, giải độc cho cơ thể, giảm cân và hơn nữa là một trong những công cụ làm đẹp cho chị em phụ nữ. Vì vậy mà nhiều máy xông hơi ướt trên thị trường khiến chủ spa, resort tin dùng và ưu chuộng. Và dưới đây, Homesteam sẽ giúp bạn tìm hiểu về máy xông ướt được sử dụng như thế nào cho SPA.

 

 Minh Anh chuyên tư vấn thiết kế thi công lắp đặt phòng xông hơi đá muối cho gia đình, các cơ sở làm đẹp. Với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng cam kết chất lượng cùng uy tín hàng đầu cho bạn. Bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về thiết kế, thi công phòng đá muối Homesteam.

 

 Phòng xông hơi khô tia hồng ngoại đang được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp một cách nhanh nhất. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn tác dụng khi sử dụng phòng xông hơi khô tia hồng ngoại là gì?

 

 Tìm kiếm địa chỉ, đơn vị thiết kế phòng xông hơi ướt gia đình nhập khẩu cao đang được người tiêu dùng lựa chọn. Ngày nay nhu cầu thiết kế phòng xông hơi ướt gia đình uy tín, chất lượng càng nhiều. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn Công ty Xuất nhập khẩu Minh Anh cung ứng đến bạn các mẫu thiết kế mới nhất.

 

 Chúng ta hiểu xông hơi chính là việc dùng hơi nóng làm vã mồ hôi, làm thoáng lỗ chân lông nhằm tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Vậy xông hơi bằng loại gì và như thế nào các bạn đã biết hết chưa? Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn loại phòng xông hơi tia hồng ngoại đang được người tiêu dùng quan tâm. Cùng Homestream tìm hiểu ngay bây giờ luôn nhé.

 

Phương pháp xông hơi bằng đá muối được người tiêu dùng quan tâm và và lựa chọn nhiều trong ngày nay. Vậy tác dụng của xông hơi đá muối trong quá trình sử dụng là như thế nào?. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua vài viết dưới đây nhé.

 


 0947 298 698(HCM)