Thống Kê Truy Cập

  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 219
  • Tất cả: 0981039

Kết nối facebook

Liên kết thương hiệu

 

 

Bài viết hữu ích

Ngày nay nhu cầu lắp đặt, thiết kế phòng xông hơi ướt và xông hơi khô được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Bởi những lợi ích cùng phương pháp mang đến sức khỏe, làm đẹp hấp dẫn cho người sử dụng. Vậy tác dụng của xông hơi ướt và xông hơi khô là như thế nào? Và địa chỉ lắp đặt uy tín ở đâu? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được những lời giải đáp thiết thực nhất nhé.

 

 Nhằm mang đến cho gia đình bạn sức khỏe và làm đẹp một cách hiệu quả nhất. Từ trước đến nay xông hơi ướt đang được quan tâm rất nhiều. Sức khỏe được cải thiện, sắc đẹp hiệu quả sau khi sử dụng xông hơi ướt. Bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về những tác dụng xông hơi ướt là như thế nào?

 

Để tiết kiệm không gian phòng tắm của bạn, việc lắp đăt thêm máy xông hơi đang được người tiêu dùng quan tâm. Bởi hiệu quả cùng lợi ích về sức khỏe và làm đẹp. Đồng thời giá thành hấp dẫn nên việc lựa chọn bồn tắm đứng kết hợp với máy xông hơi Homesteam không còn xa lạ với nhiều người. Bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu nhé

 Thời tiết chuyển mùa dễ làm cơ thể con người bị thay đổi, dễ nhiễm lạnh cảm cúm. Với phương pháp xông hơi trị cảm cúm được người tiêu dùng sử dụng từ xưa đến này. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về phương pháp xông hơi trị cảm đúng cách và hiệu quả cao tại nhà nhé.

 

Từ xưa xông hơi đã luôn  luôn là 1 biện pháp  được dùng để trị bệnh : cảm,cúm,giải độc cho cơ thể,giảm cân và hơn nữa là một trong những công cụ làm đẹp cho chị em phụ nữ.Vì thế ngày nay nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi khô của hộ gia đình hoặc các spa,phòng gym, hotel,..  phục vụ cho mục đích kinh doanh ngày càng nhiều.
 

 Ngày nay mô hình chăm sóc sức khỏe bằng phòng xông hơi đá muối đã phổ biến ở Việt Nam.Thiết bị này được nhập khẩu từ Hàn Quốc về và được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam quan tâm trong những năm gần đây.Trong đó phòng xông hơi đá muối homesteam là được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

 

Bạn có nghĩ việc lắp một phòng xông hơi ngay tại gia đình mình sẽ là một giải pháp tuyệt vời? Vậy giá cho sản phẩm này có mắc không và bao nhiêu là hợp lý? Hãy cùng xem qua báo giá phòng xông hơi khô Homesteam ở bài viết này nhé!

Máy xông hơi Homesteam chất lượng, gọn nhẹ, mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng và lắp đặt nhanh chóng. 

Máy xông hơi Homesteam được nghiên cứu dựa trên nhu cầu và thị hiếu của người dân Việt với chi phí cực kỳ cạnh tranh. Sản phẩm mang đến sự khác biệt trong sản phẩm, dẫn đầu về chất lượng. 

Phòng xông hồng ngoại có chức năng nghe nhạc và cổng USB 3.0


 0947 298 698(HCM)