Thống Kê Truy Cập

  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 111
  • Tất cả: 0980317

Kết nối facebook

Liên kết thương hiệu

 

 

Bài viết hữu ích

Sự hiệu quả cũng như tiện lợi mà phòng xông hơi gia đình mang lại là quá rõ ràng. Vì vậy, nhu cầu lắp đặt các thiết bị xông hơi tại nhà đang ngày một gia tăng. Tuy nhiên, để lắp đặt phòng, máy xông hơi tại nhà thì cần những điều kiện gì? Hôm nay homesteam.vn sẽ chỉ ra cho bạn.

Sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại là một trong những giải pháp hàng đầu để giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể cũng như giúp cho người dùng cảm thấy sảng khoái và cực kỳ năng động.

Máy xông hơi đang được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình và spa hiện nay, bởi lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng là hết sức tuyệt vời, quá trình xông hơi giúp cho cơ thể giảm căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Lắp đặt máy xông hơi gia đình như thế nào để đúng kỹ thuật và phát huy được tối đa hiệu quả của nó là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm.

Phòng xông hơi tại nhà giờ đây đã trở thành một tiện ích không thể bỏ qua khi xây dựng nhà cửa và rất nhiều hộ gia đình cũng rất có nhu cầu bổ sung thêm phòng xông hơi vào ngôi nhà đã xây dựng trước đó của mình. Vì vậy, việc tìm hiểu để có những thông tin và kiến thức nhất định về phòng xông hơi tại nhà là điều cần thiết và nhu cầu chung của cả xã hội tiến bộ.

 
Đá muối chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người mà chúng ta có thể sử dụng được. Thành phần cấu tạo nên đá muối có chứa các ion âm giúp làm sạch không khí, giúp săn chắc da và gìn giữ da đẹp một cách an toàn và hiệu quả.
 

Tinh dầu xông hơi đã trở thành một phương pháp chăm sóc sức khỏe phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, việc lựa chọn tinh dầu xông hơi đúng chuẩn không pha trộn tạp chất là một bài toán khó đối với người tiêu dùng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tinh dầu xông hơi khác nhau, từ các loại như sả chanh, tràm, cam, bưởi đến tinh dầu quế, lavender, hoa hồng, bạc hà, gừng.

Để giúp bạn nhận biết tinh dầu xông hơi đúng chuẩn, không bị pha trộn tạp chất, Homesteam xin chia sẻ một số dấu hiệu để phân biệt tinh dầu nguyên chất và tinh dầu thơm, từ đó giúp bạn lựa chọn loại tinh dầu nguyên chất phù hợp.

Bạn có phải là một fan hâm mộ của yoga? Bạn đã bao giờ trải nghiệm cảm giác tập yoga trong phòng xông hơi hồng ngoại? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn những lợi ích khi kết hợp xông hơi và yoga.

Tác dụng loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể qua các lỗ chân lông của liệu pháp xông hơi đã được y học dân gian và hiện đại công nhận. Theo đó sử dụng phòng  xông hơi sẽ giúp cơ thễ giải độc, tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

 

Nhiều người nghĩ rằng việc lắp đặt máy xông hơi tại nhà là một việc quá “xa xỉ”. Họ nghĩ rằng nếu muốn xông hơi chỉ việc đun một nồi nước sôi cộng với các loại thảo dược là quá đủ rồi

Vài ngày gần đây, TP HCM và các khu vực lân cận bắt đầu có những cơn mưa khá nặng hạt. Kèm theo những giọt mưa là nỗi lo về bệnh cảm cúm của biết bao nhiêu người. Vậy làm sao để phòng ngừa cũng như chữa trị căn bệnh khó chịu này? Mời quý bạn đọc cùng Homesteam tham khảo bài viết dưới đây:


 0947 298 698(HCM)