Thống Kê Truy Cập

  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 187
  • Tất cả: 0981007

Kết nối facebook

Liên kết thương hiệu

 

 

Bài viết hữu ích

Tùy thuộc vào loại máy, diện tích phòng sẽ có mức chi phí lắp đặt phòng xông hơi khác nhau. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết nhất về mức giá lắp đặt thiết bị xông hơi và những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí này, cùng theo dõi ngay dưới đây nhé!

 

Xông lá ổi là một lựa chọn hiệu quả để giảm thiểu và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa ở phụ nữ. Vậy làm thế nào để thực hiện xông hơi vùng kín bằng lá ổi một cách đúng cách và an toàn? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây từ Homesteam để tìm hiểu thêm!

 

Xông hơi, massage là biện pháp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp rất hiệu quả và phổ biến hiện nay. Nhưng nếu mắc phải những sai lầm dưới đây khi thực hiện hai phương pháp này sẽ dẫn đến hậu quả không nhỏ.

 

Ngoài một số lợi ích cho sức khỏe mà phương pháp xông hơi mang lại cho chúng ta, mà phương pháp này còn có thể giúp làm đẹp một cách an toàn và hiệu quả nhanh nhất cho phái đẹp. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẽ một số công dụng làm đẹp mà xông hơi mang lại cho người dùng.

 

Nhịp sống bận rộn và sôi nổi như hiện nay khiến đầu óc chúng ta luôn luôn trong tình trạng căng thẳng. Vì vậy, tỷ lệ những người mắc các chứng khó ngủ hay rối loạn giấc ngủ ngày càng tăng. Nhưng đừng lo, một vài phút bước vào phòng xông hơi không những giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn mà con giúp làn da của bạn mềm mại, mịn màng.

 

Xông  hơi từ lâu đã được biết đến như một phương pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn hiệu quả. Giờ đây, một nghiên cứu mới được thực hiện tại Phần Lan đã chứng minh thêm lợi ích tuyệt vời của việc xông hơi hơi đối với sức khỏe, cụ thể là khả năng ngăn ngừa đột quỵ.

Đau vai gáy là một căn bệnh rất phổ biến, bất kỳ ai và bất kỳ ở lứa tuổi nào cũng có thể mắc phải căn bệnh khó chịu này. Phương pháp tối ưu và tiết kiệm nhất để chữa bệnh đau vai gáy hiệu quả là xông hơi bằng phòng xông hơi tia hồng ngoại.

Sử dụng may xong hoi uot và phòng xông hơi hồng ngoại sẽ giúp bạn có một làn da trắng mịn cũng như sở hữu vóc dáng thon gọn để tự tin trong những ngày Tết. 

Kinh nghiệm mua máy xông hơi sẽ rất cần thiết để giúp bạn mua được một thiết bị chất lượng và nhiều công dụng tiện ích.

Sau một ngày học tập và làm việc, tắm rửa sẽ là một hoạt động giúp cơ thể phần nào giải tỏa những áp lực cũng như căng thẳng. Thế nhưng, một điều ít ai biết rằng, căn phòng tắm tưởng chừng như chỉ có chức năng vệ sinh, giặt giũ, nay đã có thể biến thành một nơi chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho gia đình bạn.  Điều ấy hoàn toàn có thể thành sự thật nếu như phòng tắm nhà bạn được trang bị thêm chiếc máy xông hơi gia đình Homesteam của chúng tôi. Bạn còn hoài nghi về điều này? Xin hãy đọc bài viết dưới đây của công ty chúng tôi.


 0947 298 698(HCM)