Thống Kê Truy Cập

  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 167
  • Tất cả: 0980373

Kết nối facebook

Liên kết thương hiệu

 

 

Bài viết hữu ích

Công trình thi công lắp máy tại Quận Bình Tân

Xông hơi hồng ngoại kết hợp xông hơi đá muối

Công Trình lắp đặt máy xông hơi Quận Tân Phú

Nhiều gia đình trẻ cũng băn khoăn, nên có những hoạt động gì để gắn kết các thành viên với nhau khi ở nhà mùa dịch Covid-19 này.

 

Hiện Nay dịch bệnh COVID-19 hay còn gọi là bệnh corona đang lây lan một cách chóng mặt trên thế giới và  đặc biệt hơn là chủng loại virus này chưa có vắc-xin điều trị,hôm nay Homesteam sẽ giới thiệu cho mọi người cách ngăn ngừa bệnh này bằng phòng xông hơi tia hồng ngoại.

 

Virus corona chủng mới gây viêm đường hô hấp cấp (hay còn gọi là nCoV, virus corona Vũ Hán, bệnh viêm phổi Vũ Hán) đang hoành hành, khiến người mắc bệnh có các biểu hiện như ho, sốt và khó thở, suy yếu nội tạng...Theo bác sĩ Trương Hữu Khanh, Trưởng Khoa nhiễm - Bệnh viện Nhi Đồng 1, virus corona rất  yếu khi sống trong môi trường 25 độ C.

 

 

Hiện nay dịch Corona lây nhiễm với tốc độ chống mặt, biện pháp phòng ngừa dịch Cúm của ông cha ta là dùng xông hơi để ngăn ngừa vi rút  bám bền ngoài và trong cơ thể. 

 

Xông hơi là một phương pháp tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Tuy nhiên, có những điều không nên làm khi vào phòng xông hơi. Những điều đó là gì?

Xông hơi vào mùa nóng, mùa hè sẽ giúp trị được các bệnh về da liễu như ghẻ, rôm sảy. Hơn nữa còn giúp người cao tuổi tránh các bệnh về huyết áp cũng như tim mạch.

Từ lâu nay chúng ta thường nghĩ rằng xông hơi thì chỉ có tác dụng giải cảm hay là trị mụn. Nhưng ít ai biết rằng, sử dụng liệu pháp xông hơi còn có thể giúp điều trị viêm nhiễm vùng kín đồng thời se khít và làm hồng “cô bé” sau sinh.


 0947 298 698(HCM)