Thống Kê Truy Cập

  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 171
  • Tất cả: 0980377

Kết nối facebook

Liên kết thương hiệu

 

 

Bài viết hữu ích

Xông hơi ngày nay được chia ra làm 2 hình thức là xông hơi ướt và xông hơi khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết làm sao để phân biệt 2 mô hình xông hơi này. Vì vậy hôm nay Homesteam sẽ hướng dẫn bạn phân biệt xông hơi ướt và xông hơi khô qua nhiều yếu tố khác nhau.

Rất nhiều những cánh mày râu sau khi uống rượu sẽ tìm đến các phòng xông hơi, vì đây là một liệu pháp giúp thư giãn, giải rượu hiệu quả. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là một việc làm hết sức sai lầm. Có nên xông hơi sau khi uống rượu bia hay không?

Bạn đã biết được những gì về các loại tinh dầu dùng cho phòng xông hơi chưa? Tinh dầu thường được sử dụng để làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hay chữa bệnh. Trong xông hơi, tinh dầu giúp người xông có những giây phút thư giản thoải mái.

Những lợi ích thần kỳ mà xông hơi mang lại là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên xông hơi không đúng cách, không đúng thời điểm sẽ làm cho bạn phải hối hận. Vậy có nên xông hơi mặt vào ngày đèn đỏ hay không?

Nhiều người lầm tưởng rằng phòng xông hơi chỉ có tác dụng là chữa cảm cúm hay hơn nữa cũng chỉ để giảm cân. Tuy nhiên, xông hơi còn rất nhiều lợi ích khác mà bạn chưa biết đến. Sau đây, chúng tôi xin liệt kê ra những lý do làm bạn phải CHẠY NGAY ĐI xông hơi.

Thông thường, đa số chúng ta thường nghĩ rằng xông hơi chỉ tốt cho sức khỏe hay hơn nữa là sắc đẹp thôi. Nhưng mới đây, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng xông hơi có tác động trực tiếp đến đời sống tình dục cũng như khả năng sinh sản, đặc biệt là đối với nam giới.

Ghé phòng xông hơi để giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng đang trở thành “mốt” hiện nay. Tuy nhiên, để quá trình này đạt hiệu quả cao nhất thì có vài thứ chúng ta không nên mang vào phòng xông hơi. Những vật dụng đó là gì?

Điều cần phải làm trước khi tiến hành lắp đặt phòng xông hơi gia đình là chúng ta nên xác định loại hình xông hơi. Hiện nay có 2 mô hình xông hơi phổ biến nhất ở Việt Nam là phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô. Tuy nhiên, vài năm gần đây có một phương pháp xông cũng đang rất thịnh hành đó chính là phòng xông hơi bằng tia hồng ngoại.

Không cần phải bàn cãi thêm về những lợi ích thần kỳ mà những thiết bị xông hơi như: máy xông hơi, phòng xông hơi hồng ngoại,… mang đến. Tuy nhiên, muốn xông hơi phát huy hết tác dụng thì cần phải thực hiện liệu pháp này một cách đúng đắn.

Như chúng ta đã biết thì xông hơi đem lại rất nhiều lợi ích về mặt sức khỏe cũng như sắc đẹp. Cũng bởi vì thế mà hiện nay rất nhiều máy xông gia đình đã lắp đặt tại nhà để thuận tiện hơn trong quá trình xông. Nhưng có nên xông hơi sau khi ăn hay không là một câu hỏi mà nhiều người còn đang rất thắc mắc.


 0947 298 698(HCM)