Thống Kê Truy Cập

  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 219
  • Tất cả: 0981039

Kết nối facebook

Liên kết thương hiệu

 

 

Bài viết hữu ích

Xông hơi thường xuyên được chứng minh là liệu pháp mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như tinh thần của người dùng. Vì vậy, có những người dùng cả tuổi thanh xuân của mình chỉ để…xông hơi!

Có rất nhiều cách trị sẹo do vết thương hoặc mụn để lại, một trong những cách đơn giản mà hiệu quả nhất đó chính là sử dụng liệu pháp xông hơi. Quý bạn đọc, đặc biệt là phái đẹp nếu đang gặp các vấn đề liên quan đến sẹo mụn, sẹo vết thương, sẹo thâm hay mụn nhọt thì đọc bài viết sau đây để tham khảo nhé.

Nhiều người nghĩ rằng việc lắp đặt máy xông hơi tại nhà là một việc quá “xa xỉ”. Họ nghĩ rằng nếu muốn xông hơi chỉ việc đun một nồi nước sôi cộng với các loại thảo dược là quá đủ rồi

Máy xông hơi ướt là “trái tim”, là thiết bị quan trọng nhất trong phòng xông hơi. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện tràn lan những loại máy xông hơi kém chất lượng với giá thành cực rẻ đánh trúng vào tâm lý “ham của rẻ” của một vài người.

Bạn có nhu cầu lắp đặt máy xông hơi, phòng xông hơi hồng ngoại nhưng chưa đủ điều điện tài chính để “tậu” về? Chương trình mua máy xông hơi, phòng xông hơi trả góp của homesteam.vn chính là giải pháp tuyệt vời để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của quý khách trong lúc tài chính không quá dư dả.

Bước vào phòng xông hơi sau khi tập bơi chính là một cách thư giãn tuyệt vời nhất. Nhiệt độ trong phòng xông hơi lúc này rất có lợi trong việc hồi phục lại cơ bắp vốn đã mệt mỏi của bạn sau khi thực hiện xong bài tập bơi.

Sử dụng phòng xôhttps://homesteam.vn/ng hơi sau khi tập luyện sẽ giúp ích cho bạn nếu quá trình này được bạn kết hợp đúng cách.

Nếu bạn đang sở hữu máy xông hơi gia đình hoặc các lều xông hơi, phòng xông hơi tại nhà thì làm sao để xông hơi tại nhà đúng cách và mang lại hiệu quả xông hơi thực sự.

 

 

Sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại là một trong những giải pháp hàng đầu để giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể cũng như giúp cho người dùng cảm thấy sảng khoái và cực kỳ năng động.

Từ xa xưa, ông bà ta đã biết sử dụng liệu pháp xông hơi để phòng ngừa cũng như chữa trị bệnh cảm cúm. Và việc sử dụng máy xông hơi hoặc phòng xông hơi để chữa cảm tương tự như việc mô phỏng lại nồi nước xông hơi truyền thống.


 0947 298 698(HCM)