Thống Kê Truy Cập

  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 219
  • Tất cả: 0981039

Kết nối facebook

Liên kết thương hiệu

 

 

Bài viết hữu ích

Trước thực trạng béo phì ngày càng trở nên phổ biến, nhu cầu giảm cân, đốt mỡ thừa của người Việt đang tăng nhanh. Đặc biệt là không chỉ một cá nhân mà hầu như cả gia đình đều rơi vào tình trạng béo phì. Nếu không tìm ra biện pháp khắc phục kịp thời, việc thừa cân nặng không những ảnh hưởng đến dáng vóc, tâm lý thiếu tự tin về ngoại hình mà còn gây ra nhiều hậu quả không lường cho sức khỏe như mỡ trong máu, tiểu đường, tim mạch… Sở hữu một phòng xông hơi hồng ngoại với công nghệ tiên tiến, cả nhà không chỉ giảm cân hiệu quả mà còn được thư giãn, lại có lợi cho sức khỏe.

Y học từ lâu đã chỉ ra rằng xông hơi là một liệu pháp rất an toàn và cực kỳ tốt cho các bà mẹ sau khi sinh, vì nó giúp thải độc tố và giảm mệt mỏi, căng thẳng đồng thời tăng cường sức khỏe cho sản phụ. Bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị độc giả cách xông hơi bằng máy xông hơi cho bà bầu sau sinh.

Sau một cái Tết linh đình, hầu hết đại đa số chúng ta ai cũng tăng cân, vì vậy việc giảm cân sau Tết là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là phái đẹp. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn phương pháp giảm cân được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay, đó là xông hơi bằng máy xông hơi gia đình.

Thời xưa ông bà chúng ta thường xông hơi bằng phương pháp truyền thống, tức là đun một nồi hơi nước kèm theo những loại lá hoặc cỏ thiên nhiên. Cuộc sống phát triển chóng mặt nên giờ đây phương pháp ấy được thay thế bằng máy xông hơi hoặc phòng xông hơi hiện đại và tiện lợi hơn. Mỗi loại phòng xông hơi khác nhau sẽ có những loại hương liệu xông hơi khác nhau để phù hợp khi chúng ta sử dụng.

Đánh bay tàn nhang với máy xông hơi gia đình Homesteam.

Xông hơi là một phương pháp truyền thống đã xuất hiện từ rất lâu trong dân gian và được áp dụng cho nhiều loại bệnh khác nhau. Tùy theo từng loại bệnh mà chúng ta chọn những nguyên liệu xông hơi khác nhau hoặc cách xông khác nhau… Trong y học hiện đại ngày nay xông hơi đã được áp dụng vào làm đẹp qua những tác dụng của nó như làm trắng da, trị mụn, giảm cân và ngay cả khi bạn bị tàn nhang thì bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng liệu pháp này. Mời quý bạn đọc cùng chúng tôi khám phá công dụng chữa tàn nhang thần kỳ bằng phương pháp xông hơi bằng máy xông hơi gia đình.

Xông hơi là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cực kỳ hoàn hảo, được cả thế giới sử dụng. Bằng cách dùng các thảo dược thiên nhiên hay tinh dầu bỏ vào khay đựng thảo dược được tích hợp trong hệ thống máy xông hơi gia đình, qua đó làm toát mồ hôi và mang theo chất độc trong cơ thể ra bên ngoài. Nhưng xông hơi cũng cần phải đúng cách, số lần xông hơi vừa đủ mới mang lại hiệu quả cao. Bởi nếu xông hơi không đúng cách có thể làm cho cơ thể chúng ta càng mệt mỏi hơn, thậm chí là nguy hiểm đến sức khỏe. 

Sở hữu một làn da trắng mịn, hồng hào là một trong những lợi thế lớn của chị em phụ nữ trong công việc và cuộc sống, bởi thế nên đa phần các “bà vợ” hay tìm đến các loại mỹ phẩm làm trắng da được bày bán khá nhiều trên thị trường. Nhưng một trong số đó lại quá lạm dụng các loại mỹ phẩm dẫn đến da bị lão hóa và tổn thương. Tuy nhiên, một bộ phận các chị em đã rất thông minh khi tìm đến máy xông hơi gia đình, một thiết bị làm đẹp vừa tiện lợi, vừa hiệu quả lại hết sức an toàn.

Đau đầu, mất ngủ hiện nay là một căn bệnh khá phổ biến, nó xảy ra ở hầu hết các lứa tuổi đặc biệt là đối với những người cao tuổi, nó khiến cho thần kinh của chúng ta suy nhược, cơ thể mệt mỏi, mất tập trung. Xông hơi là một trong các giải pháp giúp chữa được căn bệnh quái ác này, vì vậy việc tự trang bị cho mình một chiếc máy xông hơi gia đình là điều hết sức cần thiết.

Gần đây, nhu cầu lắp đặt máy xông hơi gia đình và phòng xông hơi ngày càng cao. Nhưng không  phải ai ai trong số chúng ta cũng biết cách vận hành và bảo quản chiếc máy xông hơi gia đình đúng cách. Để quý khách hàng có thể nắm thêm những kiến thức cơ bản về thiết bị này, hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn đọc bài viết chi tiết về cách vận hành và bảo trì máy xông hơi tại nhà.

 

Không cần phải bàn cãi thêm về những tác dụng trên cả tuyệt vời của máy xông hơi gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe và kể cả việc làm đẹp cho gia đình bạn. Điều đặc biệt là trong vài năm trở lại đây, xu hướng lắp đặt máy xông hơi gia đình và phòng xông hơi ngày càng gia tăng vì sự tiện lợi và giá cả phải chăng của nó.


 0947 298 698(HCM)