Thống Kê Truy Cập

  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 219
  • Tất cả: 0981039

Kết nối facebook

Liên kết thương hiệu

 

 

Bài viết hữu ích

Như chúng ta đã biết, sử dụng phòng xông hơi thường xuyên đem lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như sắc đẹp. Tuy nhiên, thực hư chuyện xông hơi chữa yếu sinh lý là như thế nào mời quý bạn đọc cùng homesteam.vn tìm hiểu rõ trong bài viết hôm nay.

Nghiên cứu gần đây cho thấy 90% nhân viên văn phòng đều mắc các bệnh như: cận thị, khô da, sổ mũi, viêm xoang, stress,… Phòng xông hơi hồng ngoại được chứng minh là giúp cơ thể thoải mái, phấn chấn hơn và đặc biệt là nó cũng hỗ trợ đắc lực trong quá trình trị các bệnh tạm gọi là “bệnh văn phòng”.

Khi Sơn Tùng M-TP được hỏi về các dự định muốn làm tại Hàn Quốc trong buổi họp fan thân thiết ở nước ngoài thì giọng ca “Lạc Trôi” đã chia sẻ rằng: “Tùng rất muốn được bước vào phòng xông hơi Jjimjilbang và ăn món trứng luộc tại nơi này”

Nếu bạn muốn sử dụng máy xông hơi sau khi tập luyện thì chỉ nên thực hiện sau khi cơ thể đã khỏe hơn và mát dần hơn. Uống nhiều nước sau khi tập thể dục cũng như sau khi tắm hơi là điều các chuyên gia khuyến cáo để ngăn chặn việc mất nhiều nước và sự giãn nỡ của các mạch máu dưới da.

Trang bị máy xông hơi tại nhà không còn là điều hiếm gặp ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Quá trình xông hơi có rất nhiều tác dụng tốt không chỉ với sức khỏe mà cả việc làm đẹp của chị em nữa. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay bày bán đầy rẫy các nhãn hiệu máy xông hơi gia đình. Giữa muôn trùng nhãn hiệu như thế, người sử dụng chắc chắn sẽ hoang mang. Hiểu được điều đó nên hôm nay chúng tôi sẽ chỉ ra những bí quyết để quý vị có thể tự lựa chọn cho mình các thiết bị xông hơi chất lượng.

Liệu pháp dùng máy xông hơi gia đình sẽ giúp lỗ chân lông được giãn nở, da được làm sạch sâu thẩm thấu đồng thời loại bỏ độc tố trên da qua đó giúp da trắng mịn không tì vết.

Phương pháp dùng máy xông hơi làm đẹp đã và đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ. Nó không chỉ làm đẹp da mà còn nâng cao sức khỏe

Trong thời buổi hiện đại ngày nay, chăm sóc sức khỏe dĩ nhiên là điều cần thiết nhất đối với tất cả mọi lứa tuổi, tầng lớp. Song song tốc độ phát triển nhanh chóng của nền kinh tế toàn cầu, thì áp lực công việc của con người cũng ngày càng tăng lên, vì vậy việc căng thẳng, mệt mỏi là điều dễ gặp. Một trong các biện pháp tốt nhất để giải quyết những điều đó chính là xông hơi massage, thư giãn. Chính vì nhu cầu lớn đó nên sự xuất hiện của máy xông hơi gia đình, phòng xông hơi và các thiết bị xông hơi không phải là điều khó hiểu . Hãy cùng Homesteam mang không gian spa về nhà với một mức giá cực kỳ phải chăng, đây chính lựa chọn số 1 để chăm sóc sức khoẻ cho gia đình bạn.

Sau một ngày học tập và làm việc, tắm rửa sẽ là một hoạt động giúp cơ thể phần nào giải tỏa những áp lực cũng như căng thẳng. Thế nhưng, một điều ít ai biết rằng, căn phòng tắm tưởng chừng như chỉ có chức năng vệ sinh, giặt giũ, nay đã có thể biến thành một nơi chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho gia đình bạn.  Điều ấy hoàn toàn có thể thành sự thật nếu như phòng tắm nhà bạn được trang bị thêm chiếc máy xông hơi gia đình Homesteam của chúng tôi. Bạn còn hoài nghi về điều này? Xin hãy đọc bài viết dưới đây của công ty chúng tôi.

Máy xông hơi đang được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình và spa hiện nay, bởi lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng là hết sức tuyệt vời, quá trình xông hơi giúp cho cơ thể giảm căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Lắp đặt máy xông hơi gia đình như thế nào để đúng kỹ thuật và phát huy được tối đa hiệu quả của nó là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm.


 0947 298 698(HCM)