Thống Kê Truy Cập

  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 219
  • Tất cả: 0981039

Kết nối facebook

Liên kết thương hiệu

 

 

Bài viết hữu ích

Mùa đông sắp tới, chứng bệnh lạnh cóng chân tay và đau nhức xương khớp ở nhiều người lại bị tái phát. Mùa đông cũng là mùa mà chúng ta ít vận động, mồ hôi cũng ít đổ hơn nên các lỗ chân lông sẽ bít lại, chúng ta sẽ có cảm giác giống như trì trệ, khó chịu. Hơn nữa thời tiết lạnh giá như thế này, mắc bệnh cảm cúm là điều khó tránh khỏi nên xông hơi vào mùa đông là một việc cần thiết. Và nó sẽ tiện lợi hơn nếu bạn trang bị thêm 1 chiếc máy xông hơi gia đình cho mái ấm của bạn.

Một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến việc ly dị của các cặp vợ chồng chính là ngoại tình, nó đang là một trong những vấn đề nhức nhối của toàn xã hội. Trước thực trạng trên, nhiều bà vợ hiện nay đã tiến hành học massage và lắp đặt máy xông hơi gia đình để giảm thiểu tình trạng này.

Từ xưa đến nay, xông hơi luôn luôn là 1 biện pháp được dùng để trị bệnh: cảm, giảm cân và hơn nữa nó là một trong những công cụ làm đẹp của các “quý bà”. Vì thế, nên thời buổi hiện đại như ngày nay, các spa xông hơi mọc lên như nấm, nhưng bạn có chắc là sẽ yên tâm với vấn đề vệ sinh ở đó? Hiểu được điều đó nên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn sản phẩm đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, đó là phòng xông hơi tia hồng ngoại (Infrared sauna) Homesteam.

Như chúng ta đã biết, xông https://homesteam.vn/hơi là một biện pháp rất tốt để đẩy chất độc ra khỏi cơ thể, giảm stress, mang lại cảm giác thoải mái sau những giờ làm căng thẳng. Nhưng không phải đối tượng nào cũng có thể sử dụng phương pháp này.

 

Một trong những phương pháp làm đẹp da được chị em phụ nữ ưa thích nhất hiện nay phải kể tới xông hơi. Đặc biệt, phương pháp này có thể được thực hiện ngay tại nhà giúp làn da của bạn giảm ngay những nếp nhăn, thư thái tinh thần và ngăn chặn những nốt mụn đáng ghét vô cùng hiệu quả.

Máy xông hơi HomeSteam là một trong những loại máy xông hơi đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy vì sao nên chọn mua máy xông hơi HomeSteam mà không phải loại máy khác? Dưới đây chính là câu trả lời dành cho bạn!

Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy xông hơi ướt nhưng dòng máy của hãng HomeSteam vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy máy xông hơi ướt HomeSteam có gì đặc biệt so với các dòng mày cùng loại? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé.

Xông hơi là liệu pháp chăm sóc sức khỏe khá quen thuộc với người Việt Nam. Đặc biệt, trong những ngày đông buốt giá như hiện nay, xông hơi lại đang trở thành nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhiều người.

Sáng mịn da mặt với xông hơi bằng các loại lá tự nhiên

Nhiều loại lá cây không chỉ có tác dụng đối với sức khỏe mà còn có có tác dụng trong làm đẹp, đặc biệt là liệu pháp xông hơi giúp da mặt trắng, mịn màng và se khít lỗ chân lông.

Tại phòng xông hơi, bạn sẽ được tha hồ tận hưởng cảm giác thư giãn, trẻ hóa và thậm chí có thể cảm thấy một chút nuông chiều. Bởi vì khi bạnxông hơi hồng ngoại nhiệt bức xạ có khả năng thẩm thấu qua da tốt hơn so với phòng xông hơi truyền thống, hỗ trợ hiệu quả hơn trong một số quá trình phục hồi của cơ thể.


 0947 298 698(HCM)